Top 5 loại thuốc trị gout của Nhật tốt nhất

Top 5 loại thuốc trị gout của Nhật tốt nhất

Nhật Bản nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và an toàn, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc người mắc bệnh gout. Dưới đây là một danh sách tham khảo về 10 loại thuốc trị gout tốt nhất đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay

1. Lý do tạo sao chọn thuốc trị gout của Nhật

Bệnh gout đang trở nên ngày càng phổ biến ở Việt Nam, tạo ra tình trạng sưng, nóng, đỏ, và đau mà bệnh này gây ra có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của những người bị bệnh. Vì vậy, việc tìm kiếm phương pháp cải thiện tình trạng bệnh trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Trong số những phương tiện này, thuốc trị gout của Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm, với những ưu điểm như:

  • Thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho cơ thể.

  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại.

  • Qua quy trình kiểm soát và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Tiện lợi khi sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm của những sản phẩm này là giá cả khá cao do phải nhập khẩu vào Việt Nam. Hơn nữa, việc mua từ các nguồn không đáng tin cậy có thể đối mặt với rủi ro mua phải hàng giả.

2. Top 5 loại thuốc trị gout của Nhật phổ biến trên thị trường

2.1. The goutto

The Goutto, một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho người mắc bệnh gout tại Nhật Bản, đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Sản phẩm này cũng có tác dụng giảm thiểu ảnh hưởng của các bệnh lý xương khớp khác đối với sức khỏe, như viêm khớp, thoái hóa khớp, và khô khớp.

Thành phần chính của The Goutto bao gồm tảo xoắn Spirulina, Acid folic, chiết xuất hoa cúc, Ascorbyl palmitate, chất xơ, và dầu hạt cải.

Công dụng của sản phẩm này bao gồm việc hỗ trợ giảm acid uric và tăng khả năng đào thải của thận. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ đề phòng gout cấp và tăng sức mạnh cho xương khớp.

Hướng dẫn liều lượng sử dụng như sau:

Đối với người đang trải qua đau do gout cấp: 4 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày.

Đối với trường hợp dự phòng gout: 2 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày.

Giá tham khảo của sản phẩm : 

1.500.000 đồng cho mỗi lọ chứa 150 viên

thuốc trị gout the goutto của nhật bản

2.2 Anserine Minami của Nhật

Thuốc Anserine Minami 240 viên của Nhật Bản thực chất là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chức năng, được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhóm đối tượng là người mắc bệnh gout và những người có nguy cơ mắc bệnh này.

Cấu thành từ dịch vỏ cây Western, Peptit cá chứa Anserine, Lactose, sucrose ester, sản phẩm này đặt mục tiêu vào việc hỗ trợ điều chỉnh mức acid uric, ngăn chặn biến chứng của bệnh gout, và tăng cường chức năng bài tiết của thận. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức trong các đợt tái phát gout cấp tính.

Hướng dẫn sử dụng :

 4 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày 

Giá tham khảo của sản phẩm: 

375.000 đồng cho mỗi lọ chứa 240 viên.

Thuốc Anserine Minami 240 viên của Nhật Bản

2.3 Thuốc gout Nhật bản Chondroitin Sulfate Zs 

Đây là sản phẩm do Zeria Pharmaceutical sản xuất. Theo thông báo từ nhà sản xuất, viên uống Chondroitin Sulfate Zs được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng gặp vấn đề về xương khớp, trong đó có cả bệnh gout. Tuy nhiên, sản phẩm này được cho là chỉ có hiệu quả đối với những người ở giai đoạn đầu của bệnh hoặc đang trong cơn gút cấp.

Thành phần chính bao gồm Glucosamin, Chondroitin, Nhôm silicat, Carboxymethylcellulose canxi, Natri saccharin, và Magie stearate.

Công dụng của viên uống ZS là hỗ trợ cải thiện cảm giác sưng và đau khớp do gout, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của bệnh gout. Sản phẩm cũng giúp tăng cường chức năng của xương khớp và hỗ trợ quá trình tái tạo sụn khớp, kích thích khả năng hấp thụ canxi vào xương.

Liều lượng khuyến nghị :

 2 viên mỗi lần, 3 lần mỗi ngày

Giá tham khảo của sản phẩm:

1.700.000 đồng cho mỗi hộp chứa 270 viên.

Thuốc gout Nhật bản Chondroitin Sulfate Zs

2.4 DHC Luteolin Uric Acid Down

Đây cũng là một trong những sản phẩm bổ sung Glucosamine. Sản phẩm này thuộc thương hiệu DHC, một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Luteoin chiết xuất từ hoa cúc.

Công dụng của sản phẩm :

Hỗ trợ giảm nguy cơ tăng acid uric trong máu.

Liều dùng khuyến nghị 

1 viên mỗi ngày, và giá tham khảo của sản phẩm là 450.000 đồng mỗi túi.

DHC Luteolin Uric Acid Down

2.5 Thuốc trị gout Anserine Noguchi Nhật Bản

Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng của Viện Nghiên cứu Y Dược Noguchi tại Nhật Bản. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các biến chứng do bệnh gout như bệnh tim mạch, cao huyết áp, và tiểu đường.

Thành phần chính của sản phẩm:

Bao gồm peptid cá và dịch chiết xuất vỏ cây Western.

Công dụng của sản phẩm:

Tập trung vào việc hỗ trợ chức năng thận, giúp tăng cường quá trình đào thải acid uric qua thận và giảm triệu chứng của cơn gout.

Liều dùng khuyến nghị

1 viên mỗi lần, 3 lần mỗi ngày, và giá tham khảo của sản phẩm là 900.000 đồng cho mỗi hộp chứa 90 viên.

Thuốc trị gout Anserine Noguchi Nhật Bản

3. Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị gout Nhật bản

Đa phần các sản phẩm trị gout của Nhật Bản mà chúng ta đã thảo luận ở trên thực chất là thực phẩm chức năng, chúng chỉ đóng vai trò như một phần hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh. Hiệu quả của chúng có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa cụ thể của mỗi người.

Trước khi sử dụng, quan trọng nhất là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ. Đặc biệt, nếu đó là loại thuốc được kê đơn, người bệnh nên sử dụng theo chỉ định của chuyên gia y tế, không tự ý mua về và sử dụng.

Việc chọn mua sản phẩm cũng cần thực hiện tại các cơ sở đã được cấp phép và đáng tin cậy. Hãy kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm để đảm bảo tính đúng đắn.

Đối với liều lượng và cách sử dụng, người dùng nên tuân thủ theo hướng dẫn được khuyến cáo. Nếu cơ thể phát hiện ra dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng, việc ngừng dùng ngay lập tức và thông báo cho bác sĩ là rất quan trọng.

Ngoài ra, việc kết hợp sản phẩm với chế độ dinh dưỡng khoa học và rèn luyện cơ bản là quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình quản lý bệnh. Tuy nhiên, những thông tin trình bày trong bài viết này không thay thế cho chỉ định của bác sĩ hay dược sĩ. Đề xuất đánh giá về thuốc trị gout của Nhật được thực hiện với sự tham khảo và hiểu biết chín chắn.

Tags: the goutto
Bài trước Bài sau