Bibigen NMN 18000 - Thần dược chống lão hóa và phục hồi sức khỏe

Bibigen NMN 18000 - Thần dược chống lão hóa và phục hồi sức khỏe

Bibigen NMN 18000 của Nhật được xem là một trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp toàn diện được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Sản phẩm viên uống bibigen NMN 18000 chứa hoạt chất quan trọng là NMN, được coi là "thuốc trường thọ". Đây là một sản phẩm cải thiện sức khỏe có khả năng kích thích sự tái tạo tế bào mới, thúc đẩy quá trình trẻ hóa, tăng cường năng lượng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Tìm hiểu Bibigen NMN 18000 của Nhật Bản là gì?

thực phẩm chức năng bibigen nmn 18000 của Nhật Bản

Bibigen NMN 18000 Ribeto Soji  là một sản phẩm của công ty Ribeto Shoji, là một trong những sản phẩm NMN nổi tiếng trên thị trường. NMN 18000 của Ribeto là viên nén, được chiết xuất từ các thành phần cao cấp.. Đây là một sản phẩm chứa lượng NMN khá cao, 18.000mg/1g bột, được sản xuất, đóng gói và bảo quản trong hộp lọ.

Sản phẩm NMN 18000 có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm trẻ hóa làn da, cải thiện não bộ, cải thiện tim mạch, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, chống lại quá trình lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và nhiều lợi ích đáng kinh ngạc khác.

NMN 18000 của Nhật có phải là sản phẩm đáng tin cậy?

người tiêu dùng tin cậy sử dụng bibigen nmn 18000

Sản phẩm Bibigen NMN 18000 của Ribeto  được rất người tiêu dùng đánh giá là viên uống sức khỏe làm đẹp an toàn và hiệu quả. 

Sản phẩm này là 1 trong những sản phẩm nổi bật của Ribeto Shoji . Tại Nhật Bản, Ribeto Shoji là đối tác được các Hiệp hội doanh nghiệp tại Nhật vinh danh top 20 doanh nghiệp uy tín về chất lượng và năng lực sản xuất.

Sau gần 10 năm hoạt động và nghiên cứu, với đội ngũ Giáo sư, bác sỹ và nhân viên đầy tâm huyết, chuyên môn cao – Ribeto Shoji đã thành công khi đưa những sản phẩm thiên nhiên cao cấp của Nhật Bản.

Viên uống Bibigen NMN 18000 có công dụng ra sao?

Phòng chống lão hóa, trẻ hóa tế bào trong cơ thể

NMN làm tăng NAD+, kích hoạt gen Sirtuin. Trẻ hóa làn da, giúp cho cơ thể lão hóa chậm và cải thiện sức khỏe. Điểm đặt biệt nhất của NMN là có thể đảo ngược quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ lại, cải thiện chức năng Sinh lý.

Kéo dài tuổi thọ của tế bào

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc bổ sung NMN làm tăng mức NAD+ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể như làm tăng độ nhạy insulin, đảo ngược rối loạn chức năng cơ thể, cải thiện chức năng tế bào thần kinh trong não, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và kéo dài tuổi thọ của tế bào. 

Duy trì mức năng lượng tế bào trẻ trung

NMN là một enzyme tiền thân của coenzyme NAD. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh khả năng duy trì mức độ trẻ trung của NAD trong các tế bào. Mức NAD tăng mang lại giấc ngủ tốt hơn, tinh thần sảng khoái và suy nghĩ nhạy bén hơn.

NMN cải thiện trao đổi chất

Shinichiro Imai – trưởng nhóm nghiên cứu về NMN thuộc khoa Y trường Đại học Washington tại St. Louis, nghiên cứu của ông đã chỉ ra rằng NMN có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa, tăng năng lượng cho cơ thể, đồng thời cải thiện hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. 

NMN chống lại sự thoái hóa thần kinh 

Ngoài các lợi ích về sức khỏe, NMN làm giảm tác hại của các gốc tự do trong tế bào não, chống lại sự thoái hóa thần kinh như bệnh Alzheimer. Việc tăng cường NAD + thường xuyên từ NMN, bạn có thể cải thiện khả năng nhận thức, trí nhớ và khơi dậy khả năng sáng tạo bằng cách cải thiện giao tiếp giữa các tế bào thần kinh có thể giúp điều trị các chứng rối loạn não như động kinh.

Cải thiện độ nhạy cảm với insulin

Nicotinamide mononucleotide (NMN) có thể kiểm soát bệnh tiểu đường loại II. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng việc tăng NAD+ từ NMN có thể có lợi bằng cách cải thiện độ nhạy insulin (hormone có vai trò quan trọng trong việc hạ đường huyết), giảm tích trữ chất béo và ổn định lượng đường trong máu, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân tiểu đường loại II hiệu quả hơn.

NMN cải thiện sức khỏe tế bào gốc

Trong quá trình lão hóa, các tế bào gốc suy giảm và bị rối loạn chức năng. Nhiều nghiên cứu cho thấy NMN có thể cải thiện sức khỏe tế bào gốc và tự sản sinh ra tế bào mới.

Có thể bổ xung NMN từ thực phẩm được không?

Tất nhiên, chúng ta có thể bổ xung NMN từ các thực phẩm khác. Hãy xem 150mg NMN được qui đổi tương đương từ các thực phẩm khác như nào dưới đây nhé!

Sữa mẹ97 lít
Sữa thường6665,5 lít
Đậu tương16000 hạt ( 3g / hạt )
Bông cải xanh3200 bó ( 350g / bó )
Bắp cải22 cái ( 1kg/cái )
Trái Bơ480 quả ( 170g / quả )
Cà chua480 quả ( 150g / quả )
Nấm1600 cây ( 12g / cây )
Thịt bò1600 miếng ( 150g / miếng )
Tôm8000 con ( 10g / con )
 

Rõ ràng để tổng hợp được NMN từ thực phẩm hàng ngày là 1 quá trình rất lâu. Để bổ xung tăng cường NMN 1 cách nhanh chóng thì sử dụng các loại thực phẩm chức năng NMN trên thị trường như nước NMN hay NMN dạng viên như Bibigen NMN 18000 của Nhật là cách tốt nhất.

Địa chỉ uy tín mua NMN 18000 ở đâu?

Với sản phẩm Bibigen NMN 18000 chính hãng Ribeto của Nhật hiện nay được bán tại RIBETO KẾT NỐI NHẬT – VIỆT. Ribeto Kết nối Nhật – Việt là đại diện duy nhất độc quyền phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPCN) của Ribeto Shoji tại Việt Nam.

 Để chắc chắn mua được hàng NMN 18000 Nhật Bản chính hãng , uy tín và đúng giá quý khách hàng có thể click website: https://ribeto.com.vn/

Thông tin chi tiết liên hệ

RIBETO KẾT NỐI NHẬT – VIỆT

Địa chỉ tại Việt Nam

Hà Nội: Tầng 3, số 86 phố Linh Lang, Phường Cống vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Hồ Chí Minh: Số 16 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Địa chỉ tại Nhật Bản:

1597-2 Yattajima - Thành phố Isesaki - Tỉnh Gunma - Nhật Bản

Số điện thoại: 0964825671

Tags: nmn
Bài trước Bài sau