RIBETO đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt 2023

RIBETO đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt 2023

Sau thời gian dài đầu tư và chuẩn bị, Ban tổ chức (BTC) chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt 2023 được diễn ra vào tháng 12/2023 tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina, thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Cuộc thi được bảo trợ và đồng hành bởi Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Việt Nam trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

20231023_sYwkDTDB.webp

Trong sự kiện giới thiệu cuộc thi có sự tham gia của ông Phan Đình Phùng - Phó Giám đốc Sở Du Lịch tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn Hóa Thông tin tỉnh Khánh Hòa và đại diện BTC gồm: Đạo diễn - Diễn viên Nguyễn Trường Thịnh (Trưởng BTC), bà Neva Hằng Huỳnh (Phó BTC), ông Lê Phương Lĩnh (Phó Chủ tích CLB Doanh Nhân Việt Nam)…

Được biết công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu RIBETO kết nối Nhật - Việt là một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản và có uy tín tại Việt Nam. Nhằm hướng tới mục đích mang vẻ đẹp hoàn hảo tới người phụ nữ, RIBETO đã và đang mang tới nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe sức đẹp đa dạng và phong phú. Và nay để khẳng định vị thế của mình, RIBETO chính thức trở thành nhà đồng tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt 2023.

Với tên gọi Hoa hậu tài sắc Việt, cuộc thi được tổ chức đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu , nữ công nhân có phẩm chất tốt, có trình độ văn hóa và sự hiểu biết về đất nước để trao những danh hiệu như Hoa hậu, Á hậu, người đẹp góp phần lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, tài năng, tri thức của người phụ nữ Việt trong thời đại mới. Đối tượng dự thi là nữ công dân có quốc tịch Việt Nam trên toàn thế giới, cuộc thi diễn ra các vòng loại để chọn ra những thí sinh bước vào vòng chung kết với 2 bảng: Bảng 1 từ 18 đến 28 tuổi, bảng 2 từ 29 đến 50 tuổi.

Cuộc thi là hoạt động văn hóa có ý nghĩa, cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rọng về văn hóa du lịch, đất nước cũng như con người Việt Nam đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Ngoài ra, đây còn là sân chơi để các thí sinh trải nghiệm, học hỏi và trau dồi kiến thức, thể hiện tài năng của bản thân trước công chúng.

Tổng hợp Báo Pháp luật, VTC New và một số trang thông tin khác.

 
Bài trước Bài sau